Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Vì sao khi hôn người ta hay nhắm mắt

Người đăng: admin

Không thể phủ nhận về sự tồn tại của nụ hôn trong tình yêu. Hôn là một hành động mà một người dùng đôi môi của mình để chạm vào một vật khác hoặc môi của người khác. Hôn thường là cử chỉ thể hiện tình cảm, và hai đôi môi cùng hôn nhau là biểu tượng của tình yêu. Không chỉ phá mạnh thích hôn mà phái nữ cũng không kém phần tha thiết. Không chỉ cánh mày râu được chủ động hay nên chủ động mà phái nữ giờ đây cũng không kém phần tích cực...

Posted Image


Có nhiều loại hôn, chủ yếu được phân theo đối tượng hôn. Như hôn má, hôn cổ, hôn trán, ... Ngoài ra hôn còn phân ra theo kiểu thực hành, như hôn gió, hôn kêu, hôn nhẹ, hôn thắm thiết... Thế nhưng khi hôn tại sao người ta nhắm mắt, phải chăng họ đang mắc cỡ, luận giải vấn đề này quả thật rất khó có thể xác định được một cách chính xác nhất, mà nó còn phụ thuộc vào suy nghĩ của từng người nữa. Nhưng đây sẽ là một giá trị minh chứng trong quan hệ về một tình yêu nam nữ đó các bạn.
Cảm giác chung của những người đã và đang yêu là họ cảm thấy hạnh phúc, có thể là hạnh phúc vì được chia sẽ, được lắng nghe, được nương tựa bên bờ vai người mình yêu. Hôn! Là một biểu hiện để thể hiện rõ và cụ thể tình cảm mà hai người dành cho nhau, mang đến khi họ cần một cảm giác yêu thương, cần một xúc cảm giới tính. Một nghiên cứu nhỏ cho thấy có 56% các chàng đều mong muốn các nàng đừng nhìn chằm chằm vào mắt họ khi hai người trao nhau nụ hôn âu yếm. 42% các bạn nam khẳng định họ nhắm mắt khi hôn bạn gái. Đó là kết quả một cuộc điều tra về những nụ hôn do tạp chí Cosmopolitan thực hiện.


Posted Image
Một bạn trai tâm sự "Tôi ôm nàng, nhìn vào đôi mắt nàng và lập tức tôi phải quay đi chỗ khác vì nàng cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Một lần khác khi khuôn mặt tôi đã kề sát khuôn mặt nàng thì lập tức đôi mắt nàng mở to ra và xoáy sâu vào mắt tôi. Lạy chúa, tôi chẳng biết làm sao nữa. Nụ hôn nồng thắm trở nên miễn cưỡng và nhạt nhẽo”. Bạn gái thì cho hay, “em nhắm mắt lại, để cảm nhận anh đang ở rất gần, để nghe nhịp tim anh đập, để thấy hơi thở anh dịu dàng bên cạnh. Và em nhắm mắt lại, để em thấy yêu anh rất nhiều, anh ạ”!
Đến đây hẵn các bạn cũng đã có cho riêng mình một lý giải là tại sao “người ta thường nhắm mắt khi hôn” rồi nhé! Hãy thật tinh tế với nụ hôn cũng như tinh tế với tình yêu của chính mình nhưng liên tục nhắm mật vì lý trí sẽ dễ dàng đi vắng và tình yêu sẽ “gầy” đi trông thấy!

Các bạn trẻ có thể “nhắm mắt lại” để thấy phía cuối con đường mình đang đi có một người đứng đợi. Không nâng bạn đứng dạy khi bạn ngã, nhưng họ luôn đi bên cạnh bạn và là nghị lực để bạn đứng lên và bước về phía trước.



Signature

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét