Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Vì sao Anh yêu em?

Người đăng: admin

“Vì sao Anh Yêu em?” – Đây là câu hỏi mà em luôn muốn hỏi Anh và hồi hộp đón chờ câu trả lời từ Anh. Em những tưởng hỏi nhiều như vậy sẽ làm Anh khó chịu, Anh sẽ nói em nhiều chuyện. Nhưng không. Mỗi lần trả lời câu hỏi của em, mắt Anh sáng lên đầy tự hào, giọng nói của Anh rất đỗi ấm áp, dịu dàng...

Lần đầu tiên em hỏi Anh: “Vì sao Anh chọn em?”. Anh trả lời : “Vì Anh Yêu em!”

Lần sau em hỏi Anh: “Vì sao Anh thích em?”. Anh trả lời: “Anh đã từng quý em, mến em nhưng chưa bao giờ thích em. Rồi đến một ngày Anh nhận ra Anh Yêu em.” Lúc đấy em đã tròn mắt nhìn Anh, nghe rõ từng lời Anh nói... đến bây giờ mỗi lần nhớ lại giọng nói ấm áp thân thương ấy lại văng vẳng bên tai như Anh đang nói với em vậy.

Có lần em hỏi Anh: “Vì sao Anh Yêu em?”. Anh trả lời: “Vì Anh Yêu khuôn mặt này, đôi mắt này, làn môi này... đôi mắt thánh thiện ngây thơ nhưng đượm buồn, đôi mắt này hay nhìn xa xăm làm Anh tò mò về một cô gái đầy bí ẩn.”


Posted Image
(Ánh mắt nhìn xa xăm)



Đã có lần em nghi hoặc tình cảm của Anh dành cho em. Em đã hỏi Anh: “Em không xinh đẹp, không khéo léo vậy tại sao Anh lại yêu em?” Lập tức em đón nhận một cái nhìn rất lạ từ Anh. Rồi Anh nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của em, đưa em vào lòng Anh nói: “Em không xinh nhưng em có nhiều điều khiến con tim Anh rung động. Em là một cô gái hậu đậu vụng về nhưng em rất tinh tế và khéo léo cuốn Anh ra khỏi những nỗi buồn, kéo Anh trở về là chính Anh. Ở em có nhiều điều thu hút Anh , ở em Anh cảm nhận được một Tình Yêu thánh thiện, chân thành sâu sắc.” Lúc đó em đã khóc, nước mắt em nhỏ giọt xuống bờ vai Anh nóng hổi. Em khóc vì những suy nghĩ mông lung, trẻ con của mình. Em đã không nhận ra Tình Yêu mà Anh dành cho em lớn lao đến thế. Em biết em sai rồi.


Posted Image
(Anh nắm chặt tay em.... đưa em vào lòng...)



Có lần em lại hỏi Anh: “Vì sao Anh Yêu em?” Anh giữ chặt đôi vai gày gò của em nhìn sâu vào đôi mắt em trìu mến, Anh trả lời: “Vì Anh Yêu tâm hồn em. Anh Yêu nét vô tư con trẻ trong em. Anh Yêu bản tính ngây thơ nhiều lúc ngờ nghệch của em. Anh Yêu tâm hồn thánh thiện của em. Yêu cả những suy nghĩ sâu sắc trong em. Anh Yêu nụ cười, cái cách em kể chuyện. Anh Yêu nhiều điều lắm từ em.”

“Vì sao Anh Yêu em mà không phải người con gái khác?” Anh trả lời: “ Anh Yêu em vì em là em. Vì Anh Yêu dáng người nhỏ nhắn của em. Anh rung động trước giọng nói, tiếng cười của em, có cảm giác nào đó trong Anh mỗi khi nhìn sâu vào đôi mắt này...”

Em nhìn Anh phụng phịu nói “ Người ta bảo Yêu vì Yêu, không có lý do nhưng sao mỗi lần em hỏi Anh mà Anh đều nói ra một tràng dài đằng đẵng?”

Cốp! – Em bị một cái cốc nhẹ vào đầu.

Ngốc ah! Anh Yêu em bằng cả cảm giác và lý trí. Cảm giác cho Anh biết em là người con gái khiến con tim Anh rung động. Lý trí cho Anh biết được rằng Anh cần em, Anh thật sự Yêu em sâu sắc như thế nào, Anh không thể mất em. Biết chưa ngốc?

Vâng. Em đã hiểu rồi. Anh Yêu em vì Anh Yêu em.

Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét