Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Truyện cười sưu tầm trên báo ( phần 1)

Người đăng: admin

Chuyện chồng con

Hai người phụ nữ trò chuyện: "Ông xã tui hư dễ sợ. Hôm qua lợi dụng lúc tôi đi vắng, ổng liền rủ rê kéo bạn bè về nhậu nguyên một nhà..."

- Thế hôm qua chị đi đâu?
- Tui bận đi chơi bài tứ sắc.

***
- Nhà tôi được xóa đói giảm nghèo là nhờ thằng con trai tôi đấy!
- Cháu đang theo học đại học tốn kém lắm cơ mà?
- Cháu vừa ra trường, có công ăn việc làm ổn định rồi. Chỉ cần hết giải quyết cái phần "tái bút" của nó là nhà tôi khá lên rồi.




Nghệ thuật tuyển việc

Sinh viên ngành luật tốt nghiệp đến văn phòng luật sư tìm việc. Trưởng phòng nhân sự đặt tình huống để kiểm tra tâm lý.

- Trước mắt cậu là bức tranh, trên đó vẽ 3 người đang bơi trên biển, xung quanh rất nhiều cá mập. Một người không cầm gì trong tay nhưng người này không sợ cá mập. Người thứ hai cầm trong tay con dao lớn, người này sẽ chiến đấu đến cùng với cá mập để bảo vệ mình. Người thứ ba cầm khẩu súng bắn dưới nước. Hãy tự đánh giá mình là người nào?
- Tất nhiên là người thứ ba.
- Rất tiếc, bạn không thích hợp với văn phòng. Chúng tôi cần những cộng tác viên tự coi mình như những con cá mập.




Đánh giá sai lầm


Nữ thư ký kể với bạn: "Ngay ngày đầu tiên tớ nhận việc, sếp phải thừa nhận rằng đã đánh giá sai lầm khi coi nhẹ tớ".

- Nghĩa là cậu đã lập tức chứng minh năng lực làm việc cho ông ấy thấy?
- Cũng không hẳn thế.
- Nhưng ông ấy nói thế nào?
- Ông ấy bảo: "Không ngờ người em nhỏ nhắn mà nặng thế, anh ê ẩm cả đùi đây này".




Khi sếp về hưu

Hai cô bạn cùng làm thư ký nói chuyện với nhau. "Sếp tớ về hưu, nhưng vẫn còn lưu luyến tớ lắm".

- Có hôm tớ đến đưa giấy mời cho cụ họp hưu, cụ hỏi: "Thế không cần ký à?"
- Sếp tớ mới hay cơ. Hôm tớ đến thăm, cụ bảo: "Đóng cửa ngay lại đi em, kẻo người ta nhìn thấy lại dị nghị".



Còn tiếp
Nguồn: sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét