Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Những quảng cáo bắt mắt nhất

Người đăng: admin

Trong một quảng cáo gần đó, thì công ty đặt một cái gậy đệm mang giày sau xe và đỗ xe trong một khoảng trống nhỏ giữa hai chiếc ôtô lớn. Thông điệp là: “Vừa vặn vào giữa khoảng không hẹp”.




Posted Image

Đống bầy nhầy được ban phước lành

Rob Feakins, Giám đốc Sáng tạo của công ty quảng cáo Publicis muốn thu hút sự chú ý của những người đã miễn nhiễm với quảng cáo trên truyền hình.

Anh cho làm một que kem khổng lồ của hãng Popsicle rồi để nó chảy ra trên lề đường. Cùng lúc đó, khách bộ hành đi ngang qua sẽ được phát kem và khăn giấy miễn phí.
Cũng tương tự như vậy với màn đổ cà phê ra vỉa hè Seventh Avenue của New York. Chỉ trong 2 ngày, chiến dịch quảng cáo đã thu hút sự chú ý của 3,4 triệu người.


Posted Image
Quảng cáo khiến bạn căng thẳng

Khi nhận làm quảng cáo xe tải, Brad Hensen của công ty quảng cáo Team Detroit xác định rõ tính năng nổi bật nhất của xe tải là khả năng kéo hàng. Vậy nên, anh đã cho ra đời quảng cáo là tấm poster hình đuôi chiếc xe tải rồi câu sợi xích dài nâng chồng gạch. Đó không phải là gạch thật, nhưng hiếm ai nhìn ra. Quảng cáo thu hút và gây hoang mang này được đặt ở trong sân vận động Ford Field suốt 2 năm.



Posted Image

Gây ngạc nhiên rộng khắp

Tổ chức chống ô nhiễm rác thải bằng plastic Plastic Pollution Coalition đã thuê công ty quảng cáo Rethink giúp mình nâng cao ý thức của cộng đồng về mối nguy hại của rác thải bằng plastic. Và thế là công ty treo rác thải bằng plastic lên những công trình điêu khắc khắp thành phố, đồng thời, dùng Mạng Xã Hội để cảnh báo người dân. Chiến dịch quảng cáo thu hút chú ý của hàng ngàn người và xuất hiện trên khắp các báo đài.



Posted Image

Lời đề nghị hấp dẫn

Công ty quảng cáo Masterminds đã giành giải thưởng OBIE năm 2010 của tờ báo The Village Voice cho các nghệ sĩ New York với quảng cáo trên băng chuyền hành lý tại sân bay quốc tế Gulfport-Biloxi. Hình ảnh hồ bơi tươi mát của resort và casino Beau Rivage chạy dọc băng chuyền, hết sức thu hút.



Posted Image

Kêu gọi đối thoại

Đơn vị cấp nước Denver Water phục vị cho 1,3 triệu người Colorado đã kêu gọi sự chú ý của người dân bằng chiến dịch quảng cáo là những thùng khổng lồ tượng trưng lượng nước bị lãng phí bởi những nhà vệ sinh rò rỉ tại các hộ gia đình.



Posted Image

Bên cạnh đó là bộ khung của chiếc xe taxi với cùng thông điệp: “Chỉ sử dụng đúng những gì bạn cần”.

Đầu tư ít thu lợi nhiều

Để tăng doanh thu cho chương trình bán sách từ thiện tại Greenville, Nam Carolina, công ty quảng cáo địa phương Bounce được quyền quảng cáo miễn phí trên những bậc thang trong Tòa nhà Thành phố. Chỉ tốn vài ngàn USD để thiết kế và làm thành những quảng cáo trên bậc thang độc đáo, nhưng đã thu hiệu quả tuyệt vời. Trong năm đầu của chiến dịch, năm 2007, hơn 100.000 quyển sách được đóng góp, đem về 120.000 USD doanh thu.



Posted Image

Lưu thông ngưng trệ

Công ty quảng cáo TM Advertising đã thực hiện một quảng cáo đặc biệt cho công ty bảo hiểm Nationwide Insurance. Ngay tại tòa nhà trụ sở chính của công ty bảo hiểm là hình ảnh một thùng sơn khổng lồ đổ tràn ra làm dích cứng chiếc xe tải và xe hơi ở dưới bãi đỗ xe.



Posted Image

Thông điệp gửi đến mọi người là: “Với Nationwide, bạn có thể sẵn sàng cho bất cứ tai nạn bất ngờ nào của cuộc đời”… Xe cộ lưu thông trên đường có thể nhìn thấy quảng cáo; và đã có những chiếc dừng hẳn lại để quan sát, giống như chiếc xe tải và xe hơi bị dích cứng sơn kia…

Công nghệ mới

Cửa hiệu thời trang lớn của American Eagle tại New York City đã ký hợp đồng quảng cáo với công ty Prysm. Theo đó, ảnh quảng cáo người mẫu diện quần áo thời trang không chỉ là những tấm hình in trên nhựa, và cũng không tốn điện như khi dùng bảng quảng cáo đèn hoặc máy chiếu truyền thống, mà sử dụng công nghệ Laser Phosphor Display hiện đại. Chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời.



Posted Image

Những ngón tay biết đi



Posted Image

Giám đốc Quảng cáo Phil Jones của chiến dịch quảng cáo “Get Stretchy” cho phòng tập yoga Yoga One thiết kế card đặc biệt để vừa trong ví. Tiếp thị ấn tượng, hiệu quả, mà chi phí thấp dưới 100 USD, đó là phương châm làm việc của Jones.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét