Trở lại với cuộc sống thường nhật. Vẫn thế, vẫn 1 chút lành lạnh, 1 chút cô đơn, 1 chút bất cần nhưng đôi khi lại thỏa mãn vì chẳng ai để ý đến những việc mình làm.
Entry này anh muốn viết cho riêng em thôi, tình yêu của anh ạ. Hôm nay đã hơn 2 ngày mình xa nhau phải không em. Từng ngày từng ngày một cứ trôi mà sao anh thấy nó dài vô tận. Thời gian sắp tới, anh sẽ phải trải qua cái cảm giác muốn khóc nhưng không có em dỗ dành, lạnh cũng sẽ chẳng có vòng tay ấm áp nào từ em. Từ người anh yêu nhất.
Ngày không em sao dài quá, những bước chân anh nặng nề hơn, chậm rãi hơn chen lẫn cảm giác đau nơi trái tim. Ngày không em, với anh không nụ cười hạnh phúc, không 1 giây phút vui vẻ như khi được ở bên em. Chẳng có ai để em giận hờn vu vơ rồi để anh dỗ dành em nữa. Chẳng có em ôm anh bằng những cái ôm thật chặt, chẳng còn nữa những nụ hôn nồng ấm… Nhớ, nhớ lắm..
Ngay lúc này đây nỗi nhớ cứ da diết. Nó chẳng thể giữ nổi những giọt nước mắt kia khi ngồi đây viết entry và nghe những bản violin buồn ảo não. Anh không biết sau này anh sẽ ra sao, sẽ còn em hay ko. Anh chỉ cần biết là bây giờ anh nhớ rất nhiều, rất nhiều.

Bên em, anh đã thực sự cảm nhận được là hạnh phúc, cái thứ xa xỉ mà anh đã quên đi từ lâu lắm. Anh cũng đã nếm trải được nỗi đau khi phải xa người mình yêu.. Anh thấy được hình ảnh của em, rất rõ, rất rõ trong trái tim anh. Nó chiếm hết, chiếm trọn trái tim anh rồi. Viết những dòng này mới nhậ ra rằng anh đã mất em.. mất em thật rồi sao.. ? mãi mãi.. ? Xa em rồi anh lại trở lại là anh như Bóng Ma của ngày trước . Trầm cảm, không dễ khóc, ít cười....Vì chẳng có ai bên anh để anh vui cười và hạnh phúc. Xa em rồi anh sẽ phải mạnh mẽ hơn, không được đầu hàng cuộc sống, anh sẽ cố gắng hết sức mình để không buồn, không đau, không tự kỷ nữa…

Giờ đây ngồi một mình, điếu thuốc đã lụi tàn như chính tình yêu của chúng ta anh mới cảm nhận được thời gian ta bên nhau là khoảng thời gian ngắn ngủi.. anh có nói bao nhiêu, có gào thét bao nhiêu thì cũng có lẽ đã muộn và vô nghĩa phải không em. Em đã đi, ừ đi thật. Nếu vô tình một lần nào đó em nhớ về quá khứ thì hãy nhớ nói với anh rằng.. em đang hạnh phúc.. em nhé………